Đến lượt giao hàng nhanh online

giao hang nhanh

Giờ đây, khi có khách đặt hàng, các chủ cửa hàng trực tuyến chỉ cần nhấc máy gọi vào số của công ty vận chuyển quen thuộc, trong thời gian ngắn sẽ có nhân viên đến nhận hàng và giao đi.


Đúng là đã có hẳn một nền kinh tế trên internet, những cơ hội kinh doanh nối tiếp cơ hội… Theo sau hoạt động buôn bán qua mạng internet, hiện nay xuất hiện khá nhiều công ty giao nhận đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá cho các cửa hàng online. Dịch vụ này giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, người mua nhận hàng nhanh chóng hơn.

giao hang nhanh

Phục vụ “tận răng”
Giờ đây, khi có khách đặt hàng, các chủ cửa hàng trực tuyến chỉ cần nhấc máy gọi vào số của công ty vận chuyển quen thuộc, hoặc chỉ cần vào Google, gõ các từ khoá như giao hàng nhanh, giao hàng online, giao hàng tiết kiệm… trong thời gian ngắn sẽ có nhân viên đến nhận hàng và giao đi

Chất lượng: giai đoạn phải thử mới biết
Theo một số cửa hàng trực tuyến, đây là dịch vụ mới, nên để đánh giá chất lượng của các công ty giao hàng hiện nay phải thử mới biết.

Anh Nguyễn Anh Trung, chủ cửa hàng Thiên nhiên shop nhận xét, một số công ty giao hàng hiện nay không trang bị đồng phục cho nhân viên giao nhận. Điều này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cửa hàng, khách hàng sẽ đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Khác với trước đây, hiện nay đa số các công ty giao hàng đảm nhiệm luôn công việc thu tiền hộ. Sau khi khách nhận được hàng và trả tiền cho nhân viên vận chuyển, công ty sẽ chuyển khoản tiền cho chủ cửa hàng vào số tài khoản đã được xác nhận trước đó. Dịch vụ thêm này khá tiện lợi với các chủ cửa hàng, tuy nhiên thực tế lại xảy ra một số bất cập khác.

Như trường hợp của chị P., một chủ cửa hàng trực tuyến, yêu cầu không nêu tên cho biết, thông thường, thời gian chuyển tiền hàng là một tuần, nếu không nhắc là hai tuần. Thế nhưng lần giao dịch gần đây nhất, công ty giao nhận A đã không chuyển tiền sau nhiều lần gọi điện nhắc. Bực mình, chị lên tận công ty, gặp từ nhân viên chăm sóc khách hàng, đến kế toán, sau cùng là giám đốc thì mới nhận được tiền của mình.

Hiện nay, để khắc phục tình trạng “giam” tiền của khách, một vài công ty đã có dịch vụ ứng trước 100% tiền hàng sau khi trừ chi phí vận chuyển, nhằm bảo đảm thanh toán nhanh gọn và tạo lòng tin cho khách hàng.

Anh Trung cũng cho biết thêm: “Tôi chưa bị quỵt tiền lần nào nhưng có khi phải đợi rất lâu mới nhận được tiền”. Một cơ hội kinh doanh mới đã được mở ra và trong giai đoạn đầu phát triển dịch vụ, khó tránh những chuyện phiền lòng khách. Nhưng về lâu dài, những tên tuổi uy tín chắc chắn sẽ định hình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *